Phần mềm chăm sóc khách hàng, CRM Online tin tưởng từ nhà quản lý
Mọi người quản lý nào hiện tại cũng yêu cầu cao về mặt hiệu quả trong công việc nhưng chưa có nhiều công cụ giúp bạn có được cái nhìn khái quát và cụ thể nhất. Nhưng bạn yên tâm những vấn đề đó giờ đã được giải quyết ổn thỏa bởi phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Online.
Sự xuất hiện của phần mềm quản lý khách hàng online đã làm nóng cả một thị trường phần mềm việt khi mọi sự quan tâm từ doanh nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đang rất muốn sở hữu cánh tay phải đắc lực này để phát triển hơn nữa về cả quy mỗ lẫn hiệu quả. Nhưng trước tiên chúng ta cùng nói tới sự hình thành của EasyCRM như thế nào nhé.
EasyCRM là sản phẩm tới sau của các phần mềm đi trước đã rất thành công như phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích EasyEdu, Easy Spa, Easy FC..Tiếp bước những thành công đó chúng tôi sau quãng thời gian 2 năm đã bắt đầu phát triển sản phẩm này khi biết những giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp đang rất cần tới trong khâu phần mềm chăm sóc khách hàng. 2 năm để trải nghiệm để xây dựng những tính năng tối ưu nhất với mọi người dùng mà EasyCRM muốn mang tới cho mọi nhà quản lý, mọi doanh nghiệp. Chính những điều đó mang lại sự tin tưởng, uy tín mà các sản phẩm đi trước như EasyEdu đã làm.
Nói về các tính năng thì bên trong phần mềm quản lý khách hàng online đã xây dựng bao gồm Email Marketing, SMS Brandname, quản lý nhân viên, công việc, quảng cáo, báo cáo thống kê..Tất cả đều cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Bạn muốn tiếp cận các khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ, hay gửi thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất thì đã có email và tin nhắn sms hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Tất cả các chi nhánh đều có được chức năng chat nhóm để trao đổi công việc dễ hơn từ các nhân viên. Danh mục về các sản phẩm, kho cũng được kiểm soát về mọi mặt ở đó. Kết hợp với đó là tổng đài cskh cũng được hỗ trợ cao nhất trên phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng. Các khoản thu chi có thể được sinh ra và để bạn có thể tự in bất cứ lúc nào.
Kiểm soát mọi thông tin kế hoạch từ nhân viên qua KPI, đánh giá mức độ hoàn thành công việc theo tuần theo tháng từ đó có được báo cáo cụ thể nhất cho từng công việc.
Từ những yếu tố trên chúng ta có thể thấy phần mềm chăm sóc khách hàng đơn giản nhưng hiệu quả, chính là chìa khóa gỡ rối cho bạn về mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Sự xuất hiện của phần mềm quản lý khách hàng online đã làm nóng cả một thị trường phần mềm việt khi mọi sự quan tâm từ doanh nghiệp, trung tâm ngoại ngữ, giáo dục đang rất muốn sở hữu cánh tay phải đắc lực này để phát triển hơn nữa về cả quy mỗ lẫn hiệu quả. Nhưng trước tiên chúng ta cùng nói tới sự hình thành của EasyCRM như thế nào nhé.
EasyCRM là sản phẩm tới sau của các phần mềm đi trước đã rất thành công như phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích EasyEdu, Easy Spa, Easy FC..Tiếp bước những thành công đó chúng tôi sau quãng thời gian 2 năm đã bắt đầu phát triển sản phẩm này khi biết những giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp đang rất cần tới trong khâu phần mềm chăm sóc khách hàng. 2 năm để trải nghiệm để xây dựng những tính năng tối ưu nhất với mọi người dùng mà EasyCRM muốn mang tới cho mọi nhà quản lý, mọi doanh nghiệp. Chính những điều đó mang lại sự tin tưởng, uy tín mà các sản phẩm đi trước như EasyEdu đã làm.
Nói về các tính năng thì bên trong phần mềm quản lý khách hàng online đã xây dựng bao gồm Email Marketing, SMS Brandname, quản lý nhân viên, công việc, quảng cáo, báo cáo thống kê..Tất cả đều cần thiết cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Bạn muốn tiếp cận các khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ, hay gửi thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhanh nhất thì đã có email và tin nhắn sms hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Tất cả các chi nhánh đều có được chức năng chat nhóm để trao đổi công việc dễ hơn từ các nhân viên. Danh mục về các sản phẩm, kho cũng được kiểm soát về mọi mặt ở đó. Kết hợp với đó là tổng đài cskh cũng được hỗ trợ cao nhất trên phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng. Các khoản thu chi có thể được sinh ra và để bạn có thể tự in bất cứ lúc nào.
Kiểm soát mọi thông tin kế hoạch từ nhân viên qua KPI, đánh giá mức độ hoàn thành công việc theo tuần theo tháng từ đó có được báo cáo cụ thể nhất cho từng công việc.
Từ những yếu tố trên chúng ta có thể thấy phần mềm chăm sóc khách hàng đơn giản nhưng hiệu quả, chính là chìa khóa gỡ rối cho bạn về mọi vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Nhận xét
Đăng nhận xét