Phần mềm chăm sóc khách hàng, CRM tiện ích

Một giải pháp lớn dành cho các doanh nghiệp thời 4.0 trong thời gian qua để giải bài toán về khách hàng chính là phần mềm chăm sóc khách hàng được gọi tắt là EasyCRM.
Phần mềm CRM online ra đời với nền tảng công nghệ cao hứa hẹn thay đổi tư duy kinh doanh của mọi nhà quản lý, chủ doanh nghiệp hay những người hạch định về kế hoạch phát triển chiến lược của công ty. Không phải ngẫu nhiên mà phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng này đang có chỗ đứng lớn với các doanh nghiệp bởi tính chất quan trọng của nó là vô cùng cần thiết. Bên trong EasyCRM được xây dựng một loạt các tính năng đơn giản nhưng hiệu quả trong việc kiểm soát các vấn đề về khách hàng, nhân viên, công việc, chiến dịch marketing.

phan-mem-cham-soc-khach-hang-crm-tien-ich


Với vấn đề khách hàng với một doanh nghiệp hay các trung tâm ngoại ngữ, tiếng anh, cửa hàng kinh doanh lớn chúng ta đã có nền tảng email marketing, sms brandname trên phần mềm chăm sóc online để mọi nhân viên có thể tiếp cận khách hàng nhiều hơn, tận tâm chăm sóc chu đáo hơn khi có những sản phẩm dịch vụ mới, thông báo lịch hẹn hay tin chức mừng ngày lễ, ngày sinh nhật bạn có thể chủ động tạo nội dung. Những thông báo từ email khi sắp tới lịch hẹn khách hàng cũng đều được tự động gửi cho cả nhân viên lẫn khách hàng biết. Bất kì một sản phẩm mới nào mà bạn cung cấp đều có thể PR qua sms, email một cách nhanh nhất với chi phí cực thấp.
Đối với nhân viên bạn sẽ kiểm soát trên phần mềm chăm sóc khách hàng CRM online bằng những công việc đã được giao nhiệm vụ trước đó. Mức độ hoàn thành của công việc, kiểm soát tiến độ, hiệu quả và tất cả các khách hàng đã được liên hệ dưới sự tiếp cận của nhân viên tiềm năng sẽ như thế nào đều được lưu trên hệ thống để bất cứ trường hợp nào cũng không sợ bị mất data khi nhân viên đó nghỉ.

phan-mem-cham-soc-khach-hang-crm-tien-ich-1

Bên trong phần mềm chăm sóc khách hàng mọi nhân viên có thể trao đổi công việc qua tính năng chát nội bộ. Mọi trung tâm, các chi nhánh đều có thể liên kết với nhau một cách đơn giản nhất giúp mọi người giải quyết các công việc đơn giản hơn nhiều. Những tính năng thông minh mang tới giải pháp quản lý kiểm soát sự hiệu quả cả về công việc lẫn nhân sự cho tới tiếp cận các khách hàng là yếu tố để bạn đưa ra những chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của bạn sẽ như thế nào trong thời gian sắp tới. Có thể nói, phần mềm chăm sóc khách hàng đơn giản nhưng hiệu quả chính là câu trả lời cho các nhà quản lý ở hiện tại và tương lai cho sự phát triển lớn mạnh cùng doanh nghiệp, trung tâm anh ngữ, giáo dục của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm chăm sóc khách hàng, CRM Online tin tưởng từ nhà quản lý

Phần mềm chăm sóc khách hàng, EasyCRM linh hoạt về khách hàng